Sức khỏe tại nơi làm việc

Sức khỏe tại nơi làm việc
Sức khỏe là vốn quý của con người, người xưa có câu "sức khỏe là vàng", chúng ta hãy cùng nghiên cứu.

SỨC KHOẺ

Có được sức khoẻ tốt ở nơi làm việc liên quan đến việc khai thác khả năng bẩm sinh một cách thích hợp nhất. Sức khoẻ ở nơi làm việc biểu hiện một sự cân bằng sinh lý của người làm việc; mặc dù chúng ta tham gia vào nhiều hoạt động nhưng chúng ta vẫn cảm thấy thư thả, thoải mái khi thực hiện các công việc đó.

Khi tiến hành hay thực hiện một công việc bất kỳ mà nó được sắp xếp một cách hợp lý, bạn ít khi gặp phải strees. Khi tham gia vào công việc bạn ưa thích, lúc này thời gian cứ như ngừng trôi vậy. Chỉ khi bạn tự loại bỏ những bản năng tự nhiên của mình bạn không thể vượt qua được khó khăn hay nói cách khác bạn khó thành công trong công việc. Vì vậy sức khoẻ là năng lực làm việc mà nó phải phù hợp với tài năng của bạn.

 

 

Một số trong 12 vật dụng không điển hình đặt ở giữa bàn nên phân này cũng không đề cập đến một vài vật dụng như trong ví dụ trước mặc dù việc lựa chọn này co giới hạn. Nhưng chúng ta cũng biết những thứ được đặt ở vị trí đó là chìa khoá cho chúng ta biết mình có chọn đúng công việc hay không. Khi một công sở không quan tâm do bạn là ai và là người như thế nào, chắc chắn sẽ có nhiều áp lực nặng nề trong công việc, gây nên tâm trạng bi quan.

Những gì được đặt ở vị trí của sức khoẻ cho chúng ta biết bạn sử dụng tài năng, năng lực và thời gian có hiểu quả hay bạn đang lãng phí chúng.

Máy tính

Ưu điểm: bạn cảm thấy hài lòng và thoả mãn với thành quả trong công việc của bạn.

Khuyết điểm: giống như chiếc máy chém sắp hạ xuống, công việc của bạn ngày một xấu đi, không phân định rõ ràng, làm giảm hẳn lòng tự tin và năng lực làm việc của bạn.

Điện thoại

Ưu điểm: với bản tính và sự nhạy bén về tinh thần, bạn ít khi gặp phải khó khăn khi giao tiếp bằng phương tiện này.

Khuyết điểm: do khả năng làm việc của bạn qua dụng cụ này xác định vị trí của bạn trong xã hội cũng như thành công trong công việc, nên cảm thấy tâm lý nặng nề để tiếp tục cải thiện và giao tiếp có hiệu quả.

Rolodex

Ưu điểm: đặt một Rolodex hay một danh bạ điện thoại cho thấy bạn thể hiện sự biết ơn đối với người khác.

Khuyết điểm: bạn có thể cảm thấy khổ sở tột cùng do luôn phải có trách nhiệm với người khác và bạn không tìm thấy được giải pháp giảm bớt nó đi.

Bút mực và bút chì

Ưu điểm: bạn sẵn sàng chấp nhận mọi công việc bổ sung và hoàn thành chúng.

Khuyết điểm: đôi khi bạn đưa ra quyết định quá vội vàng thay vì suy nghĩ một cách cẩn thận.

Các tập giấy viết

Ưu điểm: bạn cảm thấy tự tin trong cách suy nghĩ và không ngần ngại thử qua những giải pháp mới lạ.

Khuyết điểm: có lẽ bạn cũng lãng phí thời gian một cách vô tội vạ. Có thể là người rất thích chơi các trò chơi như ghép chữ, ghép hình,…

Kệ đựng hồ sơ chưa giải quyết

Ưu điểm: người ta rất cần bạn để thực hiện công việc một cách trôi chảy và có hiệu quả.

Khuyết điểm: bạn có thể phải chịu áp lực nặng nề do công việc mang lại.

Vị trí để trống

Ưu điểm: bạn có khả năng làm việc một cách rõ ràng, thành công kể cả những việc rất phức tạp.

Khuyết điểm: bạn có lẽ đảm trách phần việc mà nó thật sự đòi hỏi cao hơn khả năng của bạn. Do vậy, bạn đôi khi đẩy trách nhiệm cho người khác.

Vị trí có nhiều vật dụng

Ưu điểm: do tính cách thích khám phá, học hỏi đã kích thích bạn nên bạn không ngần ngại thực hiện mọi công việc, kể cả việc nhà.

Khuyết điểm: đôi khi bạn e ngại khi phải đối mặt với thách thức.

Không có gì là ngẫu nhiên cả. Việc lựa chọn các đồ vật để trên bàn vừa cho thấy có thể tác động tích cực đến quá trình làm việc vừa có thể cản trở bạn đạt được thành công. Đánh giá các thông điệp tiềm ẩn này sẽ cho bạn biết tại sao bạn lại nên chọn cách này hay cách kia khi thực hiện bất kỳ công việc nào. Bằng cách chuyển đổi những đồ vật trên bàn đến vị trí thích hợp nhất, bạn có thể sẽ trở thành người giám sát và hướng dẫn cho chính bạn cũng như giúp bạn đạt được mục tiêu trong cuộc sống dễ dàng hơn.

-----

Điện thoại liên hệ  01234 . 282. 727