Bát Quái trong trạch mệnh

PHÒNG NGỦ HƯỚNG ĐÔNG NAM .
Vợ chồng phòng ngủ hướng Đông nam , tình cảm vợ chồng cũng hoà hợp . Theo các chuyên gia Phong thuỷ đánh giá , nếu phòng ngủ hai vợ chồng ở tại cung này thì thường có thị hiếu trang phục rất cao và cũng nhạy bén với thời trang, ngoài ra do có hạnh phúc tốt cho nên được những người xung quanh đánh giá cao . Vận khí đông nam cho người ta có cảm giác nhẹ nhõm , lâu ngày tính cách cũng trở nên thoáng đãng .Hơn nữa loại người này làm cho người khác có cảm giác họ không để tâm đến việc vặt .
Vì rằng , đây không phải là phương vị hung, cho nên không cần thiết phải thay đổi phòng ngủ , nếu như có cảm giác thấy lo lắng , xử sự xốc nổi thì nên bố trí gian phòng có phương vị Tây hoặc Tây bắc để uống trà , xem sách , với cách đó bù được cho vận khí Tây bắc . Phương vị Tây bắc có thể tăng thêm vận khí và sức sống cho nam giới , vì vậy các bạn có thể đựt phòng sách ở phương vị Tây bắc , nếu tuổi bạn đã qua 48t , tốt nhất nên chuyển phòng ngủ nên hướng Tây hoặc Tây bắc để có sự điều hoà cho tốt - Và đặc biệt người có sinh thìn Rồng , Rắn hoặc năm tứ Lục mộc tốn có phòng ngủ hướng về Đông Tây là tốt nhất !
Đây là nói về kiến thức nền căn bản của Phong thuỷ , khi áp dụng các bạn nếu biết thì phải áp dụng sao cho có sự ứng nghiệm cao nhất với Huyền không tinh yếu và bát pháp thì hiệu quả mới thực sự ảo diệu và cho kết quả thật đáng khâm phục !
Thầy Phong Thuỷ Quang Uy
Chủ trang WB : Http://wwwphongthuyphuongdong.com.vn
Đt: 0834 282727 - 083 299 2579 - 0918 816 280