Chứng nghiệm dương cơ

Đã đi là đến, đã hẹn là tới, có duyên ắt gặp, chúng ta hãy cùng chiêm nghiệm cái duyên của vị khách này khi gặp thầy nhé

Cuối năm 2006 vào ngày 24 tết, Thầy nhận được một cuộc điện thoại, có một vị khách từ Hà Nội về nhà Thầy hỏi về công việc của chồng, nhà đang ở, 2 đứa con trai và hỏi về mồ mả.

            Khoảng gần 10 giờ đêm, xe ô tô về đến nhà Thầy, xong màn chào hỏi, khách lễ phép hỏi Thầy, bẩm Thầy: Cho con hỏi, Thầy xem hộ con công việc và sức khỏe của chồng con, sau đó Thầy xem nhà con đang ở có phạm điều gì không, mồ mả hiện đang phát, đang suy hay đang động. Điểm chú ý hơn Thầy chiếu cố xem kỹ và kẻ lá số Tử vi cho 2 thằng con trai của con.

- Đứa con trai lớn của con sinh vào hồi 10 giờ 25 phút sáng ngày 7 tháng 6 âm lịch năm 1975

- Đứa con trai thứ 2: sinh giờ Ngọ, ngày 26 tháng 9 âm lịch năm 1978

            Sau khi xem xong Thầy nói:

1.Phần nói về chồng: Chồng của bà đang bị bệnh ở đầu, bệnh về máu huyết.

            + Về công việc: Nếu hướng Tây Bắc của nhà ở đặt vật phong thủy cát tường theo ngũ hành mệnh lý, thì tháng 7 âm lịch là sớm nhất hoặc tháng 11 âm lịch là muộn nhất năm 2007 thì chồng của con sẽ được thăng chức.

            + Còn riêng về phần sức khỏe: Nửa đêm rạng ngày mùng 5 thì chồng con có thể bình phục bình thường, sáng mùng 5 có thể đi công tác bình thường.

2.Phần nhà đang ở:

Nhà đang ở theo hướng Tây Bắc, hướng nhà phạm sát Bạch Hổ cho nên rất nhiều chuyện không may xảy ra, Thầy nói rằng nên chế Bạch Hổ thì ít thị phi khẩu thiệt và vận may sẽ tới.

Đặc biệt chú ý là, bàn thờ nhà con đang thờ bị mọt phải thay (Thầy sẽ cho kích thước theo thần sát trạch nhà, theo thiên tinh và phải thay bàn thờ)

3.Về mồ mả:

Thầy nói rằng ngôi mộ đời thứ 4 ở nhà chồng con đang động ở hướng Tây Bắc, ngôi mộ này quay hướng Đông Nam, đằng trước có 1 cái hồ, ngôi mộ này hình tròn, rộng nhưng thấp cho nên Thầy bảo phải tạ ngôi mộ này ngay. Cách sắm lễ tạ Thầy sẽ căn cứ theo ngũ hành âm dương, huyền không yếu quyết để sắm lễ tạ ngôi mộ này.

4.Về phần con cái:

            - Con trai lớn sinh năm 1975 Thầy xem nhanh qua phép kỳ môn toán số, Thầy nói với bà ta rằng: “ Con trai của chị nó sẽ có bằng cấp cao, hiện tại nếu đúng số nó đang du học ở phía Tây so với nhà đang ở”. Bà ta gật đầu nói đúng:” Cháu đang du học ở Anh”. Về phần sức khỏe của con trai lớn: Nên chú ý bệnh gan mật và mắt.

            + Trong nhà ở của con trai lớn, ở phía Đông Bắc của nhà có tà khí không lành. Thầy nói rằng phải tạ đất này và di rời tà khí đi chỗ khác (chỗ này sẽ nói ở 1 phần khác)

            - Con trai sinh năm 1978, bằng cấp không bằng con trai lớn. Sức khỏe kém nhất về tì vị và mắt.

            + Về phần hôn nhân của con trai bé rất không thuận, bà ta công nhận là rất đúng.

            Sau khi nghe Thầy nói xong: Bà khách trả lời rằng “Đúng là chồng đang bị bệnh ở đầu, bệnh về máu huyết”.

            Hướng nhà đang ở Thầy nói là hướng Tây Bắc là đúng. Bà ta hỏi, bẩm Thầy có phải trấn yểm gì không? Thầy đáp rằng: Phải đưa Thầy lên nhà thì rõ hơn. Bà ra hẹn ngày mùng 3 tết đón Thầy lên (đúng 7h sáng ngày 3 tết bà ta cho xe ô tô về đón Thầy lên).

            Bàn thờ bị mọt, bà ta không trả lời ngay được, hôm sau khoảng 10 giờ sáng điện về bảo với Thầy rằng: “Bàn thờ nhà con bị mọt là đúng Thầy nói không sai”. Ta có cho kích thước theo Thiên Tinh, theo Ngũ Hành Thần Sát của Trạch nhà. Bà ta đi đặt ngay ở trên Bắc Ninh.

            Bà ta nói ngôi mộ đời thứ 4 hướng Tây Bắc động là đúng, chỗ đó công nhân trôn cột điện cao thế, họ đang khoan sâu để trôn cột điện. Bà ta nói tiếp: Thầy đã biết hướng Tây Bắc bị động thì làm thế nào, ta có nói rằng; Chị về sắm lễ như Thầy đã ghi ở giấy, bố trí thời gian đón Thầy để Thầy tạ cho. Bà khách đã đồng ý hẹn ngày giờ do Thầy định để về đón Thầy.

            Bà ta nói: Đứa con lớn bị bệnh như Thầy nói đang học Tiến sĩ ở Anh và có hỏi thêm cung hôn nhân của đứa con này. Ta bảo vợ chồng nó bất hòa, phải lấy số mới rõ. Bà ta nói tiếp: Đứa con trai thứ 2 học hành bằng cấp không bằng đứa lớn, sức khỏe đúng như lời Thầy nói và bà khách khẩn khoản lấy lá số cho 2 đứa con trai của bà.

Đúng như đã hẹn, 7 giờ sáng ngày 3 tết, bà có đánh xe về đón ta lên nhà.

1.  Đặt vật phong thủy trạch nhà cho vợ chồng bà khách.

2.  Chọn ngày giờ để làm lễ, quán xái bát hướng, xám tạ từ đường.

            Cuối cùng, trong tháng Giêng âm lịch năm 2007 ta có làm lễ tạ đất, điền hoàn long mạch, lễ vượng ngũ phương trong đó có thêm phần cúng trúng sinh, phóng sinh cho nhà bà ta.

            - Đúng sáng mùng 5 tết khoảng 10 giờ bà ta điện về báo cho Thầy biết chồng đã đi làm và đi lại bình thường, và rất cảm ơn Thầy hẹn ngày về lễ tạ.

            * Điểm đặc biệt nữa là đến trung tuần tháng 7 năm 2007, ông chồng được thăng chức như Thầy đã nói. Vợ chồng, con cái rất hoan hỷ. Vài hôm sau vợ chồng về cảm tạ Thầy.    

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoai 01234.282.727

Tác giả bài viết: Thầy: Bùi Quang Uy