Nghiệm chứng mệnh lý (tiếp 2)

NGHIỆM CHỨNG MỆNH LÝ (tiếp)

 

Đầu xuân 2006 Bính Tuất, vào buổi sáng, có 2 mẹ con bà Lan đến nhờ Thầy xem số cho con trai đi cùng của bà.

Tứ trụ của con trai bà Lan: Âm nam.

 

Thiên tài

Kiêu

Nhật Nguyên

Kiếp

Đinh Tỵ

Tân Hợi

Quý Tỵ

Nhâm Tuất

Bính - Canh - Mậu

Nhâm - Giáp

Bính - Canh - Mậu

Mậu - Đinh - Tân

Chính tài - Chính ấn - Chính Quan

Kiếp - Thương

Chính tài - Chính ấn - Chính Quan

Chính quan - Thiên tài - Thiên ấn

 

Xem xong Thầy có nói rằng:

- Cung phụ mẫu trong tứ trụ của con trai bà bị thiên khắc địa xung với trụ tháng, vì vậy cha mẹ chia tay nhau, hoặc cha đã mất, bà Lan nói ngay vợ chồng con đã chia tay rồi, cung huynh đệ của con trai bà không trợ giúp được lẫn nhau, có sự tranh chấp về tài sản như đất đai, nhà cửa.

- Công việc của con trai bà không ổn định, nó sẽ phải đi xa nhiều, trong mệnh thủy vượng. Nghe xong bà Lan có bảo Thầy nói rõ từng ý cho con nghe. Ta có bảo bà Lan rằng Thầy chưa nói hết, trong mệnh này có một vấn đề vô cùng nghiêm trọng nữa, đó là cung hôn nhân của con trai bà không thuận lợi, trong người lại có tật bệnh mà chủ yếu là bệnh ở đầu và đại tràng.

Sau đó Thầy dẫn giải cho mẹ con bà Lan nghe như sau:

- Trụ năm là cung cha mẹ, trụ tháng là anh chị em ruột của con trai bà và cũng là cung cha mẹ, gặp thiên sát địa xung, cung cha tử vào tiết lệnh lại không được trợ giúp tức là không có cứu. Cung mẹ bị xung, bị tiết khí, mệnh con trai bà lại vượng, gặp kình dương hại mệnh, cho nên việc khắc cha mẹ lục thân là điều khó tránh, cũng may vợ chồng chị đã chia tay nếu không sẽ có một người mạng vong.

Bà Lan hỏi thêm là Thầy cho biết khi nào xảy ra sự việc giữa 2 vợ chồng con như Thầy vừa nói. Ta có nói rằng:

- Vợ chồng chị chia tay nhau sớm là tháng 10 âm lịch năm 1995 Ất Hợi kéo dài đến năm 2001 Tân Tỵ thì không còn tình cảm đoái hoài đến nhau nữa. Bà Lan nói là đúng.

- Cung huynh đệ của con trai bà có sự tranh chấp nhau về tài sản nhà cửa đất đai, vì trong mệnh con trai bà có kiếp tài, phá tài, anh em không trợ giúp được cho nhau, mệnh của con trai bà và cung anh chị em của nó không có chỗ dựa.

- Cung huynh đệ của con trai bà Thầy nói có 4 câu như sau:

                                   Lưỡng nhạn không trung các tự phi

                                   Vãn lai nhất song tái biên quy

                                   Âm thư trực phá thiên biên khứ

                                   Mạc nhạ thân vinh đáo tử vi.

Nghe xong bà Lan nói là anh em nó từ nhau vì tranh giành đất cát, nhà ở.

Cung Hôn Nhân:

Trước khi nói rõ cho mẹ con bà Lan nghe Thầy có đọc 4 câu thơ như sau:

Uyên ương kha tích đa kinh khủng

Hoan lý đề phòng chiết đối phi

Duy hữu vãn lai âu lộ thịnh

Thanh tùng thúy trúc khả tương y.

Bà Lan có bảo Thầy có thể nói rõ cho 2 mẹ con con nghe được không. Thầy có nói rằng lục thân không đỡ đần được, vợ con cũng vậy, cho nên phải đợi đến lúc lấy vợ 2. Cung hôn nhân của con trai bà gặp hồng loan, âm dương lệch nhau, trong thái ất thần số thì trước thuận sau nghịch, khó tránh khỏi số phận. Bà Lan có hỏi Thầy rằng: Thầy ơi con trai con như thế thỳ có cách gì giúp được cho nó không? Ta có nói là tùy tâm của nó thỳ mới có thể giúp cho nó được. Bà ta và con trai nghe xong xin phép Thầy ra về.

Thời gian thấm thoắt đã 6 năm, tháng 9 âm lịch 2012 Nhâm Thìn, trong lúc Thầy đang làm việc thì nhận được 1 cuộc điện thoại, Thầy nhấc máy lên nghe thấy giọng một người phụ nữ nói là con chào Thầy, Thầy mạn phép cho con hỏi 2 giờ chiều Thầy bố trí thời gian cho con gặp một chút được không? Thầy có hỏi bà ta là việc có gấp lắm không? Bà ta nói rất gấp Thầy ạ! Ta có bảo sau 2 giờ bà đến, ta chỉ có thể tiếp bà mươi mười lăm phút thôi. Đúng như đã hẹn, sau 2 giờ chiều bà ta có mặt. Ta không thể nhận ra người phụ nữ đó, sau màn chào hỏi, bà ta có nói rằng: Mẹ con con xuống nhờ Thầy cách thời điểm này 6 năm rồi Thầy ạ! Thời gian đó Thầy nói với hai mẹ con con đến bây giờ con thấy rất chính xác.

Hôm nay, con cũng dẫn con trai con xuống, lần trước những lời Thầy nói nó chưa tin, trong khoảng 6 năm trở lại đây nó lấy vợ tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, có để một đứa con trai sinh năm 2008, bây giờ chúng nó đã chia tay rồi Thầy ạ! Con trai con nó giục con xuống nhờ Thầy giúp nó, Thầy nghe xong có bảo: Mẹ con bà muốn Thầy giúp điều gì? Bà ta nói:

- Thầy giúp cho cung hôn nhân của con trai con được thuận lợi.

- Thầy cũng giúp luôn cho về vấn đề sức khỏe của con trai con.

Nghe xong Thầy có nói rằng: Ta có thể giúp cho con trai bà nhưng mẹ con bà phải đồng tâm nhất trí thì ta mới có thể giúp được. Việc thứ nhất mà con trai bà phải làm là phải đặt lại giường ngủ, dùng màu sắc ngũ hành vào đồ dùng vật dụng hàng ngày, thêm một số điện thoại mới như Thầy đã chọn cho. Hàng tháng tuần rằm, mùng một phải đi chùa lễ phật và đặc biệt hơn vào những giờ nhất định trong hai ngày mùng 1 và 15 hàng tháng phải ngồi tĩnh tâm nhập niệm, ta sẽ giúp nó về mặt tâm linh, nghe xong bà ta rất phấn khởi.

Bà ta có hỏi thêm: Con trai của con lấy vợ lần hai, đứa con gái đó sinh năm 1985 được không? Ta bảo phải ngoài ngày 22 tháng 9 âm lịch năm 2012 Nhâm Thìn thỳ cung hôn nhân của con trai bà mới thuận lợi, nhưng với điều kiện là đứa con gái này phải ở hướng Nam so với nhà bà đang ở, bà ta bảo thế thì đúng rồi Thầy ạ! Ta bảo thế thì được, bà phải dặn con trai bà cẩn thận những điều ta hóa giải, không được bừa bãi, bà ta cam kết là sẽ làm tốt như lời Thầy không dám sai xót.

Đây là một trong những trường hợp Thầy xem mệnh lý cho mệnh chủ thấy nghiệm đúng nên Thầy đã ghi lại, mong các bạn trước khi đi đến quyết định hôn nhân nên đi xem mệnh của mình ra sao, tốt thì phát huy, chưa tốt chưa thuận thì có thể nhờ Thầy hóa giải giúp cho, tránh cho con trẻ thấy cha mẹ chia tay nhau mà cảm thấy bơ vơ, nghiệt ngã.

Om Ma Ni Pad Me Hum.

Kính bút: Đầu đông năm 2012 Nhâm Thìn

---------

Điện thoại liên hệ  01234 . 282. 727

Tác giả bài viết: Thầy: Bùi Quang Uy