Nghiệm chứng mệnh lý (tiếp theo)

Nghiệm chứng mệnh lý

(Tiếp)

 

Tháng Giêng âm lịch Nhâm Thìn năm 2012, có một vị khách ở sở công an thành phố đến nhờ Thầy xem tứ trụ của anh ta.

    Tứ trụ:

Kiêu

Bính Thìn

Mậu - Quý - Ất

Tỉ - Tài - Quan

Tài

Nhâm Thìn

Mậu - Quý - Ất

Tỉ - Tài - Quan

Nhật Nguyên

Mậu Thân

Canh - Nhâm - Mậu

Thực - Tài - Tỉ

Thương quan

Tân Dậu

Tân

Thương

Xem xong, Thầy có bảo: Anh đã nghiên cứu qua tứ trụ, anh có nhận xét gì về quan vận của anh trong năm 2012 Nhâm Thìn không. Anh ta lễ phép nói: Con nghiên cứu đã 4 đến 5 năm nay về tứ trụ mệnh lý, nhưng con xem tứ trụ của con năm 2012 Nhâm Thìn về quan vận không có gì biến động cả, con được biết Thầy là người tinh thông về tứ trụ, nên Thầy chỉ bảo cho con quan vận năm 2012 Nhâm Thìn như thế nào.

Nghe xong Thầy có bảo: Xem mệnh nghiên cứu tứ trụ, phải xét từ dễ đến khó, là người nghiên cứu mệnh lý mà không nắm được ngũ hành vượng suy trọng mệnh lý thì chưa phải là người am hiểu về mệnh lý. Trong trường hợp tứ trụ này của con Ta xét thấy có 2 Hỏa - 4,5 Thổ - 2 Kim - 2,5 Thủy. Anh ta có hỏi Thầy xét ngũ hành mệnh lý theo phương pháp gì. Ta có nói: Đây là Thầy xét mệnh của con theo ngũ hành khuyết. Ta nói tiếp: Đầu năm 2012 tài của con cương vượng, mệnh được đại vận trợ giúp cho, nên bản thân sẽ có những công việc biến động to lớn như làm nhà, tậu đất mua xe,… Anh ta nói rằng con đang làm nhà, Thầy còn bảo anh còn tậu thêm đất hoặc mua xe nữa, anh ta nói đúng.

Thầy bảo thêm, con phải đặc biệt chú ý cung chính quan trong mệnh, công việc của con đang làm sẽ không được thuận lợi.

Anh ta có nói: Mạn phép Thầy cho con được hỏi Thầy có thể chỉ bảo thêm cho con về mệnh lý, cung quan của con không.

Ta có nói: Bắt đầu từ 12 tháng 6 âm lịch năm 2012 Nhâm Thìn cung quan của con sẽ biến động, bên cạnh đó con phải rất cẩn thận có thể còn bị kỉ luật. Nghe Thầy nói xong anh ta bảo Thầy nói cho rõ hơn: Ta nói rằng, cung quan của anh năm nay vào đất suy tử, lại gặp mộ khố vào tháng 6 âm lịch nên con phải rất thận trọng.

Thầy bận nhiều việc không nhớ được vị khách này, trong sự đời chớ chêu với anh ta, ngày 19 tháng 6 âm lịch năm 2012 Nhâm Thìn vào lúc 5h kém chiều cùng ngày, Thầy nhận được 1 cuộc điện thoại, đó là anh ta. Anh ta có nói rằng con cần gặp Thầy ngay, Thầy xem giúp con, công việc của con xảy ra đúng như lời Thầy nói vào hồi đầu năm, ta có hỏi hiện tại công việc diễn biến như thế nào, anh ta nói vào nửa đêm rạng sáng ngày 12 tháng 6 âm lịch năm 2012 Nhâm Thìn con nhận được tin sẽ phải thuyên chuyển công tác xuống thấp hơn và xếp hẹn con lên gặp.

Sau đó, anh ta đến gặp Thầy và nhờ Thầy giúp cho để công việc không có chiều hướng xấu xảy ra. Ta nhận lời và có giúp cho anh ta.

Bẵng đi 4 tháng sau anh ta điện cho Thầy cho biết là anh ta không phải thuyên chuyển, và được xếp ủng hộ, anh ta rất cảm ơn Thầy và có hẹn ngày đến hậu tạ.

Năm ngày sau anh ta đến cảm ơn Ta và có hỏi thêm về mệnh lý tứ trụ, Ta có bảo thêm như sau: con học mệnh lý không được phép bỏ qua kiến thức căn bản, phải đi từ dễ đến khó, từ nông đến sâu. Trong mệnh của con có biểu hiện tốt về cung quan vận từ 2013 đến 2014, con sẽ được thăng chức nên bản thân cố gắng phấn đấu đừng để mất cơ hội. Ta có bảo thêm về phần mệnh lý và anh ta làm theo. Cuối cùng anh ta khẩn khoản nhận ta làm Thầy, để ta truyền thụ thêm kiến thức mệnh lý tứ trụ cho anh ta. Ta có nói: Con ạ! Học mệnh lý tứ trụ hoặc học bất kỳ 1 môn nào, ngoài trí tuệ sẵn có còn phải phụ thuộc vào tùy duyên nữa. Thấy anh ta khẩn khoản ta cũng nhận lời để chỉ bảo thêm mệnh lý cho anh ta.

Đây là một trong hàng triệu trường hợp mà trong quá trình Thầy lập mệnh tứ trụ, mệnh thái ất, lục nhâm, kỳ môn thường gặp mong quý vị thích môn học này nên cẩn trọng.

Đầu đông Nhâm Thìn năm 2012 - điện thoại liên hệ : 01234.282.727

Tác giả bài viết: Thầy: Bùi Quang Uy