PHÒNG BẾP

Phòng bếp là khu vực rất quan trọng trong nhà . Phòng bếp liên quan đến sinh kế, sức khỏe và sự hòa hợp. Do vậy khi xem phong thủy phần bếp đặc biệt quan tâm.
Trước hết , hãy xem các tinh tú ảnh hưởng đến sinh kế vì phòng bếp liên quan đến " có đủ để mà ăn " > Sự kết hợp của Tam bích và thất xích hay thất xích và lục bạch báo hiệu sự bất ổn trong công việc và khó khăn trong sinh kế. Sự kết hợp của nhất bạch và lục bạch hay giữa tứ lục và lục bạch mang ý nghĩa gia đình luôn có đủ ăn.
Tiếp theo, cần kiểm tra sự xuất hiện của các yếu tố trong nhà bếp. Sự kết hợp của thất xích và cửu tử hay thất xích và nhị hắc báo hiệu hỏa hoạn xảy ra do hoạt động trong nhà bếp. Sự kết hợp của bát bạch và cửu tử mang ý nghĩa gia đình sum họp và có nhiều niềm vui. Thông thường , nếu cung nơi nhà bếp án ngữ có cửu tử là thổ căn, sẽ luôn có nguy cơ về tai nạn liene quan đến hỏa hoạn hay bị phỏng.
Thứ ba , hãy kiểm tra tinh tú chi phối sức khỏe. Sự kết hợp của nhị hắc và ngũ hoàng, ngũ hoàng và ngũ hoàng, hay ngũ hoàng và cửu tử bái hiệu bệnh tật liên quan đến thực phẩm. Sự kết hợp ngũ hoàng và ngũ hoàng thường mang ý nghĩa là bị ngộ độc thức ăn cho dù thức ăn được chế biến ở gia đình hay nhà hàng. Sự kết hợp của nhị hắc và ngũ hoàng có ý nghĩa gặp rắc rối kinh niên với thực phẩm, như dị ứng với thức ăn. Sự kết hợp của ngũ hoàng và cửu tử là bệnh tật liên quan đến cơ quan nội tạng của hệ tiêu hóa. Bất kỳ khi nào ngũ hoàng hay nhị hắc hiện diện trong nhà bếp ở vị trí thổ căn hay tinh hướng thì thường có những bệnh nhẹ nhưng dai dẳng.
Cuối cùng , sự hòa hợp gia đình bị tác động bởi các tinh tú nhị hắc và tam bích . Sự kết hợp nhị hắc và tam bích báo hiệu cãi vã thường xảy ra trong nhà bếp. khi có thất xích cùng hiện diện , các cuộc cãi vã đó sẽ dẫn đến đả thương và xung đột .
PHONG THUY QUANG UY 
083 299 2579
phongthuyphuongdong.com,vn

Tác giả bài viết: Thầy Bùi Quang Uy