Phong thuỷ đặt tên

Phong thuỷ đặt tên
Việc đặt tên có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cái tên có vai trò ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của cả một đời người. Cái tên của mỗi người chính là biểu tượng phản ánh toàn bộ chủ thể bản thân con người ấy. Hãy liên hệ với chúng tôi.

 

 

 

Từ thời con người có mặt trên trái đất này, cho dù là là những bậc thánh nhân, vua chúa hay dân thường ai cũng có một cái tên. Tên của một người chính là sự xác định về quyền lợi của con người đó.Tên của một con người không những phải hay, dễ nhớ, gây ấn tượng với người khác mà còn phải hàm chứa nhiều điều khác nữa như đặc điểm của con người, địa danh, địa lý, kỷ niệm của chính con người hay dòng họ gia đình đó có những cái tên thể hiện hùng tâm tráng trí của người, ngoài ra còn thể hiện về mặt tâm lý học, xã hội học, sử học, triết học, tinh hoa dân tộc; nó không chỉ là đại từ nhân xưng đơn thuần là phần chứa đựng tình, ý, trí của mỗi người kết tụ hàm ẩn tinh khí thần của người đó, truyền đạt tam giới huyền cơ của thiên địa. Cái tên cũng dùng rất nhiều trong giao tiếp, trong học tập, sinh hoạt, công việc hàng ngày. Vì lẽ đó, cái tên tạo thành một trường năng lượng có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến vận mệnh mỗi con người.

 

 

Đặt tên thực sự là một nghệ thuật mà nó có nguyên tắc về ngũ hành. Đồng thời thể hiện lên quy luật riêng về số lý và các cách. Vì lẽ đó mà người Trung Quốc có câu nói:

" Để cho con một hòm vàng,

Không bằng cho con một quyển sách.

Để cho con một quyển sách,

Không bằng dạy cho con một cái nghề.

Dạy cho con một cái nghề,

Không bằng đặt cho con một cái tên."

 

Mỗi người chúng ra ai cũng mong muốn cho con mình có một cuộc sống tươi đẹp, vinh hoa phú quý. Công ty doanh nghiệp thì muốn làm ăn phát tài phát lộc. Như vậy, có thể thấy rằng việc đặt một cái tên cho con, công ty, doanh nghiệp,...vô cùng quan trọng đối với người làm cha làm mẹ, giám đốc công ty hay chủ một doanh nghiệp. Để có một cái tên cho con, cho doanh nghiệp, công ty, tập đoàn, mỹ mãn và hoàn hảo, xin hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho các bạn qua số

điện thoại: 01234 . 282 . 727

(còn nữa)

-----