TAM SÁT - THÁI TUẾ - NGŨ HOÀNG SÁT

Năm nay Thái tuế KỶ HỢI

Năm Hợi Mão Mùi thì tam sát tại phía TÂY là 3 phương vị THÂN DẬU TUẤT, trong đó Dậu là phương chủ sát, Thân ,Tuất , Canh , Tân thuộc phương vị Thiên Sát.
NÓI VỀ TAM SÁT :
    Tam sát là phân ra từ ngũ hành chính thể ,nó thuộc phương vị của một ngũ hành mà ở năm đó , tam sát lại phân ra 2 loại hàm nghĩa là Phương chủ sát và Thiên sát, phương chủ sát và phương vị Ngũ hoàng năm là hung nhất, nó làm cho con người sống trong phương vị ấy gặp phải những khí xấu như : tai nạn , bệnh chết, mất tài lộc, gia đình xào xáo bất hòa, công ko thành danh ko toại , thị phi khẩu thiệt, kiện tụng triền miên, con người mất nhân tính...
Phương chủ sát mỗi năm là ko nên phạm phải.
Trong đó phương chủ sát có một sơn hướng mỗi năm . Phương Thiên sát có 4 phương hướng nằm ở hai bên chính sát. sát khí của phương Thiên sát nhẹ hơn phương Chính sát một chút.
Nếu sơn hướng nào năm đó phạm phải thiên sát, khi ứng dụng Người Thầy có thể dùng xung khắc chế hóa hình xung hợp hại theo ngũ hành để chế hóa từ chính ngũ hành, ko dung Tử bạch phi tinh để hóa.
 

     Phương ngũ hoàng năm nay KỶ HỢI là hướng Tây Nam , làm nhà sửa nhà ở phương vị này phải đặc biệt chú ý, nếu bất khả kháng phải làm thì phải dùng phép trấn sát đặc biệt mới ko xảy ra tai họa , nếu ko thì của mất ,người hết ,tang tóc.
 
PHONG THUY QUANG UY 
phongthuyphuongdong.com.vn
Tel : 083 299 2579 - 0988 637 852 
 
 

  

Tác giả bài viết: Thầy Bùi Quang Uy