THÁI ẤT LÝ NHÂN

THÁI ẤT HÀNH THEO SỐ TOÁN 
Thái Ất Lý Nhân
     Trời thuộc dương ,Đất thuộc âm,dương chủ động, âm chủ tĩnh. Công dụng của Trời thường Động, nhưng bản thể của Trời vẫn tĩnh. Bản thể của Đất vốn tĩnh, nhưng công dụng của Đất vẫn động, Trời mà ko tĩnh thì bốn cõi sao được vững bền, bảy chính ko nơi nương tựa( mặt trời, mặt trăng, và 5 hành tinh). Đất mà ko động thì chỉ là một khối trùng trục mà sinh ý hầu như mất hết. 
Con người ở cõi nhân gian sống trong giữa khoảng Trời Đất, nên học theo cái gốc Đức của Trời Đất để sinh hóa hóa sinh. Hợp với gốc Đức của Trời Đất thì kinh Bang tế thế, như rồng bay phượng múa, trị quốc, lập công, sự nghiệp lẫy lừng. Trái đạo của Trời Đất thì tiếng tăm sự nghiệp trong chớp mắt tan thành mây khói..,
     Thái Ất lý nhân là quản việc con người, làm sao cho nhân gian xử đúng đạo lý tam cương ngũ thường, tam tòng tứ đức, nhân nghĩa, lễ,trí ,tín ... nhân đạo là như vậy. Bậc Quân Vương đạt được Đạo Nhân là biết giữ gìn Quốc Giáo, chăm cho dân chúng thì thiên hạ thái bình, dân an nước thịnh. Nếu để cho cường thường rối loạn, trên dưới bất tuân, chính sự mục nát,gần kẻ gian ác xa người trung lương là trái với đạo Nhân của Thái Ất thì họa sẽ đến, mà ko có phương pháp hóa giải.
  
PHONG THUY QUANG UY
phongthuyphuongdong.com.vn
Tel : 0834 28 27 27 - 0988 637 852

Tác giả bài viết: Thầy Bùi Quang Uy