TUỔI ĐINH MÙI - THIÊN HÀ THỦY

( Sách cổ nói thế , mong mọi người chiêm nghiệm )

Theo sách cổ ghi chép thì tuổi Đinh Mùi là con Dê vùng ngoại ô, cá tính ngay thẳng, tự làm tự chịu, đa mưu nhiều kế , giỏi biện luận.
Thiên hà Thủy là tượng nước mưa rơi xuống khắp 6 cánh đồng, tràn trề khắp nơi, chảy thành dòng sông, lất phất bay trong không gian. Đây là mưa móc trên trời , phát sinh vạn vật, không có cái gì không nương nhờ vào nó.
Thủy Ngân Hà , Thổ không thể khắc, Thủy trên trời , Kim dưới đất không thể sinh, đầy đủ toàn bộ cả ba thứ mới đắc khí. Người bẩm thụ được nó chủ về tinh thần sung mãn, bẩm tính cao thượng, biến hóa linh hoạt.
Thủy ưa Nhâm thìn Trường lưu thủy. Ất mão đại khê thủy là lôi, Ất dậu Tỉnh tuyền thủy là quý, đều luận cát lợi.
Hỏa ưa Mậu tý tích lịch hỏa, là hỏa thần long, cùng thủy này bổ cứu, trong chốc lát thay đổi, mây bay mưa rơi , ắt nhiên vinh hoa phú quý.
Bính dần , Đinh mão lư trung hỏa, hỏa vượng. Nhâm tuất , Quý hợi đại hải thủy , Thủy vượng, nếu như nạp âm được 2 hỏa 2 thủy , trên dưới cứu tế nhau, gọi là tinh thần câu túc cách, chủ vinh hoa phú quý dài lâu.
Mậu ngọ thiên thượng hỏa,có lộc có quý, Giáp thìn , Ất tỵ phúc đăng hỏa, có gió lại có thủy khác cứu tế nó, đều luận cát lợi.
Nạp âm thiếu Thổ, e rằng phiêu dạt, không ưa canh ngọ , tân mùi lộ bàng thổ, e rằng thổ bồi thủy tắc, là người có những hành vi và việc làm trái với luân thường đạo lý.
Đinh Hợi , ốc thương thổ. Bính thìn ,Đinh tỵ sa trung thổ , không có phương hại.
Mậu dần , Kỷ mão Thành đầu thổ. Mậu thân , Kỷ Dậu Đại dịch thổ vô dụng.
Không ưa Tân sửu Bích thượng thổ.
Riêng ưa tân hợi Thoa xuyến kim
Đinh lộc tại ngọ, các địa chi của trụ khác ưa ngọ , chủ cát lợi phú quý.
Mùi mã tại tỵ , địa chi của tứ trụ ( giờ- ngày- tháng- năm- sinh ) không ưa có dần, gặp không nên kinh doanh.
Các địa chi của tru khác không nên có Tý, lộc bị xung, cả đời kinh tế khó khăn, huống hồ tý mùi tương hại, mệnh nữ rất kị , chủ về chồng háo sắc , ham mê đánh bài.
Các địa chi khác trong tứ trụ không ưa có Tỵ, phạm mã thần , vì sắc mà phá bại, cuối đời thất vọng.
Gặp năm ngọ mùi không yên , nếu không phương hại bản thân thì người nhà cũng khó tránh họa.
Bạn đời không nên lấy người sinh năm Nhâm Quý , mà chọn lấy người sinh năm Canh Tân.
Đinh quý tại Dậu , các địa chi khác của tứ trụ ưa Dậu, năm Đinh văn xương tại Dậu, nên học văn học , sáng tác , giáo viên , theo lĩnh vực nghệ thuật hoặc học đoán mệnh. Nhưng chỉ ưa 1 Dậu , nếu gặp hơn một Dậu thì gặp hung tai.
PHONG THUY QUANG UY 
ĐT : 083 299 2579 
phongthuyphuongdong.com.vn