Thông báo

Chào các bạn ! Chúc các bạn vv bình an !!!
Công danh sức khỏe , sự nghiệp thành đạt ai cũng muốn. Cái muốn của con người luôn có hạn trong một chừng mực nhất định. Không ai mong đau ốm , đau ốm cứ đến. Không mong mất tài lộc ,mà tài lộc cứ tự đi. Mong phát tài ,nhưng tài ko phát. mong thăng quan, nhưng quan ko thăng . 
Con người sống trên nhân gian này phụ thuộc vào 3 yếu tố ; Đó là Thiên Địa Nhân( Trời Đất và bản thân nỗ lực của mỗi chúng ta sống trên cõi nhân gian này). Trong mệnh lý ( tức là xem ngày tháng năm sinh ) xem vận mệnh để tìm cát tránh hung, trong phong thủy nhà ở , công ty, nơi kinh doanh buôn bán...phong thủy đặt mộ ,đều tìm đến nơi có nguồn sinh khí dồi dào để đạt được nguồn năng lượng tốt đẹp nhất,để mong cầu cho bản thân và mọi thành viên trong gia đình hay dòng tộc có được cuộc sống ngày càng thịnh vượng. Vì lẽ đó mà PHONG THỦY QUANG UY trân trọng gửi đến các bạn nội dung về mệnh vận đời người, xây dựng nhà cửa, lâp mộ phần xem tướng số, và các bài viết về phong thủy , mệnh vận, tướng số, Kỳ môn , Lục Nhâm, Thái Ất, và rất nhiều chủ đề khác qua các trang WB như : phongthuyphuongdong.com.vn - @tienonglaonhan - PHONG THỦY PHƯƠNG ĐÔNG - Tam Thức Tuyệt Học Thái Ất Thần Số - Kỳ Môn Độn Giáp - Lục Nhâm .
Nhận dạy học trò học các chuyên nghành về PHONG THỦY âm trạch ,dương Trạch- dạy tứ trụ , tử vi, Thái ất, Kỳ môn, Lục nhâm, tướng số- Nhận làm phong thủy âm trạch , dương trạch, sửa chữa những cuộc đất và nhà ở phạm lỗi phong thủy , xem và làm lễ giải hạn cho thân chủ, lễ tạ đất, nhập trạch về nhà mới , lễ động thổ, bố trí các vật phẩm phong thủy để bù đắp trường khí ngôi nhà , công ty, cơ quan ...được sinh vượng !
Thời Gian Học : KHÓA 3 tháng - Khóa 6 Tháng - Khóa 9 tháng - khóa 12 tháng . 
Trân Trọng các bạn !
PHONG THUY QUANG UYPhong Thuy Quang Uy
ĐT : 0834 28 27 27 - 083 299 2579 - 0988 637 852
HÒM THƯ : buiquanguy@gmail.com

Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Tác giả bài viết: Thầy Bùi Quang Uy